วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิธีเลือกชุดทำงานให้เหมาะ ยังไง กับการสัมภาษณ์งาน


เคยกังวลมั้ย? ไม่รู้ว่าจะใส่ ชุดทำงาน แบบไหนดี ไปสมัครงาน แต่งตัวไปสัมภาษณ์งานอย่างไรให้ดูดีและมั่นใจ และดูเข้าตากรรมการมากที่สุด ยากยิ่งกว่า แต่งตัวไป เดท อีกนะ ค่ะ !!! ^^

แน่นอนค่ะ วันนี้ มีทริกดีๆ มาฝากสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องคิดไม่ออกแก้ไม่ตก ว่าจะจัดการกับปัญหานี้ ได้ อย่างไร
มีตัวช่วย แน่นอน ค่ะ สำหรับปัญหานี้  กับ กติกา ง่ายๆ ดังต่อไป เนี้ยะ!! ^0^

1. เสื้อ ค่ะ  
-  แน่นอน ค่ะ อันดับแรกๆ ของการเลือก ชุดทำงาน นั้น ก็ คง ต้องเป็น เสื้อที่ ควร เรียบร้อย หน่อย อย่าง เป็น เสื้อกระดุม ผ่าอกตลอดๆ อันนี้ จะดูเป็นสากลและสุภาพที่สุดแล้วล่ะ ค่ะ  โดยเลือกเสื้อที่สี ออก โทน อ่อน ไม่เน้น สีสันมากเกินไป เช่น สีโทน ครีมอ่อนๆ ส้มอ่อนๆ ชมพูอ่อนๆ อ่อ อย่าลืม รีดเสื้อผ้าให้เรียบ ด้วยนะจร้า สาวๆ    และไม่ควร ให้ แน่น หรือ หลวมจนเกินไปค่ะ
***ไม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีสีสัน ฉูดฉาด จนเจ้าทุย แถบวิ่ง เข้ามาขวิดนะจ๊ะ :D หรือ ไม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีระบายมากเกินไป

2. กระโปรง
- ต่อมาก็เป็น กระโปรงเข้าชุดกับเสื้อที่เลือกไว้ นะค่ะ ควร จะเป็น กระโปรงสีดำ หรือ สี ที่ ค่อนข้าง ดูสุภาพ ไม่มีสีสันหรือลวดลาย ให้หูตาลายมากนัก คร้า สี น้ำตาลเข้ม สี กรมท่า สีดำ เป็นต้นจร้า ถ้าจะให้ดี ก้อ เป็น กระโปรงเรียบๆ ทรงกระสอบหรือ ทรงเอ นะ ค่ะ จะทำให้ ดู เป็นการแต่งตัวที่ แมท กันที่สุดจร้า

3. เครื่องประดับ
- อ๊ะ!!!! แน่นอน เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้? ......จริงหรือ?!!!! นั่นนะ สิ แบบไหนดี  ก็ ใส่ได้ นะ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น.....
เข็มขัด - แต่ก็ดูให้เข้ากัน กับ ชุด ที่เลือกไว้ อาจเป็น เส้นเล็กๆ และ สี ที่ค่อนข้าง เน้น ไปทาง เข้มๆ หน่อย ค่ะ เพื่อจะได้ เข้ากัน  
ต่างหู – เป็น ต่างหู ที่ เป็นแป้น อัน เล็ก ๆ ไม่ควรจะใหญ่ หรือ ห้อย เป็นระย้า มากไปนะ ค่ะ จะดูไม่เรียบร้อย
นาฬิกา –  นาฬิกาข้อมือ ก็ควรที่จะใส่ ก็ดี นะ ค่ะ

แค่นี้ ก็เป็น วิธีง่ายๆ สำหรับ เลือก ชุดทำงาน ในการไปสมัครงาน ได้ แล้วจร้า ถ้าใคร ยัง คิดไม่ออก ว่า จะใส่ชุดอะไรอีก เดี๋ยวนี้ ก็มีหลายต่อหลายทางเลือก ให้ กับ สาวๆ แล้ว จร้า อ้าว ว่าแล้ว ก็ เก็บรูปมาฝาก ให้ดูกันเลยจร้า 
^0^
………….


แฟชั่นชุดทำงาน

แฟชั่นชุดทำงาน
 แฟชั่นชุดทำงาน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น