วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

แต่งตัวอย่างไร ให้ ได้ เทรนด์ มิกซ์ แอนด์ แมท ว้าวววว.....

มาว่ากันด้วยเรื่อง สไตล์ การ แต่งตัว ให้ เข้ากัน แบบ ที่ แบบว่า ทุกคนต้องจับตามอง ไม่ละสายตาเลยจร้า



1.  โทนสีชมพู

เลดี้ พิงค์ เลยจร้า ไม่ช่าย shocking pink เน้อ อิอิ ^^

เริ่มต้น ค้น หา ชุดสวย หวาน นำเทรนด์ เรียบหรู น่ารัก แต่งด้วย เลื่อมสีทอง ตัด เข้ากัน หรูหราสุดๆ จร้า ข้างบน เน้น เข้ารูป และกระโปรงจีบเบาๆ หา accessory เข้ากันอีกสักหน่อย ด้วย แว่นตาเก๋ๆ   และรองเท้า ที่หวาน เข้าก๊าน เข้า กัน ดี นาฬิกา เข้ากันสักหน่อย จัดกระเป๋าแฟชั่น ดีไซน์เก๋ ตัด กับ สีทอง น่ารัก axixi

กระเป๋าแฟชั่น



2. โทนสี เหลือง เปลือกมะนาว เปรี้ยว จี๊ดไปเลย

อันนี้ แต่งเป็น มิกซ์ กับยีนส์ ตัวเก่งสักตัว และ เสื้อยืดแนวๆ เก๋ด้วย เครื่องประดับ เปรี้ยวจี๊ดไปเลยจร้า

กระเป๋าแบรนด์เนม


3. โทนสีเขียว
ถ้าเกิด มี กระเป๋า ที่ ค่อนข้างเรียบง่าย เราก็เพิ่มความน่าสนใจ เข้าไป ด้วย การ แต่งตัว เลือก เสื้อผ้า ที่ เล่น ลวดลาย หน่อย ต่างหู อินดี้ๆ สัก คู่นึง พร้อมเครื่องประดับ เก๋ๆ เข้า กัน ดี เหลือ รับประทาน ค่ะ ตัวกับ กำไร สีทอง ก็เพิ่มสีสัน ขึ้น มาได้ อีก เก๋ได้ อีก แนวได้ อีก ไม่ ซ้ำแบบใคร แน่นอนอ่ะ ;)
กระเป๋าสตางค์


4. โทนสีครีมทอง

เป็นแนว ที่ เน้น ดูดี มี คลาส คุณหนูๆ สักหน่อย ฮ่าๆ เลือก ชุดสีครีมทอง ง่ายๆ จะเป็น เดรส หรือ จั๊มพ์สูท ก็ได้ เลือก มา ให้ เครื่องประดับ เล่น สีอ่อนๆ สักหน่อย ก็ เข้า กัน ดี จร้า

กระเป๋าคลัทช์


5. โทนสีดำ 

แนวนี้ แนว น่าค้นหา ลึกลับ และ ยังเท่ห์ได้อีก นร้า ^^ มาเลือก ชุดที่ ค่อนข้างเรียบ แต่ เก๋ เน้นสีโทนเข้ม เอิร์ธโทน ตัดกันดี แอบ เสือ เบาๆ ด้วย รองเท้า สูงปรี๊ด แค่นี้ ก็ดูดี มี สไตล์ แล้วจร้า  ^^

1


อ๊ะ วันนี้ พอเท่านี้ ก่อน นี้ ก็ เป็น ไอเดีย ง่ายๆ ที่ให้ สาวๆ หยิบจับ ของเก่า ใน ตู้เสื้อผ้า มา มิกซ์ แอนด์ แมท ให้ เข้ากันได้ แล้ว จร้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น